top of page
Search
  • Writer's pictureKho Sàn Đẹp Kosago

Thông tin tìm hiểu về sàn nhựa giả gỗ bạn đừng bỏ qua!

Sàn nhựa dù xuất hiện chưa lâu nhưng đã trở thành vật liệu ốp lát được nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian của mình vì những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm. Cùng tham khảo những thông tin tìm hiểu về sàn nhựa giả gỗ là gì? dưới đây nhé!

Tìm hiểu về sàn nhựa giả gỗ là gì ?

Là vật liệu ốp lát được làm từ nguyên liệu nhựa PVC kết hợp với các chất phụ gia tạo nên sản phẩm có độ cứng chắc, độ bền bỉ tuyệt vời. Sàn có màu sắc và các đường vân gỗ tinh tế, nổi bật, không khác gì gỗ tự nhiên và nếu như không tinh ý bạn khó có thể phân biệt được đâu là sàn nhựa và đâu là sàn gỗ tự nhiên.




Về cấu tạo của sản phẩm này: Với kết cấu các lớp vô cùng bền chắc

- Lớp bảo vệ: Lớp này có tác dụng bảo vệ sản phẩm để tăng độ cứng cáp cho sản phẩm

- Lớp áo: chống trượt và đồng thời cũng bảo vệ lớp in họa tiết và giữ màu cho sản phẩm.

- Lớp vân họa tiết: Tạo các đường vân gỗ mang đến sự khác biệt cho sản phẩm

- Lớp Base Layer: chống cong vênh nếu nhiệt độ thay đổi, tạo độ đàn hồi, độ chịu lực của sản phẩm.

- Lớp đế nhựa: Có tác dụng chống ẩm bốc hơi khi thời tiết nồm ẩm.

Cách cấu tạo nhiều lớp của sàn nhựa giả gỗ tạo sự bền chắc và tuổi thọ vượt trội cho công trình.

Tìm hiểu về sàn nhựa giả gỗ với các loại phổ biến

Hiện nay, trên thị trường có thể tạm chia sàn nhựa thành 2 loại: Sàn sử dụng trong nhà và sàn ốp lát ngoài trời.

Với mẫu sàn nhựa giả gỗ sử dụng trong nhà: Các không gian thường xuyên được ốp lát đó là: Sàn nhà ở, sàn chung cư, sàn trường học, bệnh viện hoặc spa, khách sạn. Sản phẩm mang lại tính thẩm mỹ cao cấp cho mỗi không gian sử dụng. Bên cạnh đó, tuổi thọ vượt trội cũng là ưu điểm khiến rất nhiều khách hàng ưa thích sản phẩm này.




Sàn nhựa sử dụng ngoài trời: Nhiều khách hàng thắc mắc liệu với các địa điểm ngoài trời thì có thể sử dụng sàn nhựa hay không? Hoặc sử dụng sàn ngoài trời có bền không? Câu trả lời đơn giản là vật liệu này không những mang đến vẻ đẹp cho các không gian ngoài trời mà còn hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi các điều kiện thời tiết khí hậu, đảm bảo độ bền bỉ cao nhất cho công trình.

Do vậy, bất kỳ không gian nào của bạn đều có thể sử dụng sàn nhựa, vật liệu đảm bảo tính thẩm mỹ và tính bền bỉ cao nhất.

Để có được những mẫu sàn chất lượng cao bạn nên chọn những nhà cung cấp uy tín., Kosago với nhiều năm kinh nghiệm là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Toàn bộ các mẫu sàn cao cấp được nhập khẩu 100% đảm bảo tuổi thọ cao nhất.

Trên đây là những thông tin tìm hiểu về sàn nhựa giả gỗ. Quý khách hàng cần báo giá chi tiết các mẫu sản phẩm vui lòng liên hệ hotline 0962.860.006 để được tư vấn





6 views0 comments

Recent Posts

See All

Chon san nhua gia go ngoai troi phu hop cho ban cong

Ban công là không gian lý tưởng để bạn trồng hoa, thư giãn hay thực hiện những công việc tiện ích khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chăm chút cho nơi này, thậm chí đã bỏ rơi và biến chúng thành

bottom of page