top of page
Search
  • Writer's pictureKho Sàn Đẹp Kosago

Báo giá sàn nhựa giả gỗ cao cấp mới nhất năm 2020 tại Kosago


Bạn có ý định ốp lát công trình của mình bằng vật liệu sàn nhựa giả gỗ và đang muốn biết thông tin bảng giá chi tiết để có kế hoạch tài chính cho mình. Tham khảo bảng giá sàn nhựa giả gỗ cao cấp mới nhất năm 2020 tại Kosago trong bài viết dưới đây



Báo giá sàn nhựa giả gỗ tại KOSAGO
Báo giá sàn nhựa giả gỗ tại KOSAGO

Bảng giá sàn nhựa giả gỗ cao cấp mới nhất năm 2020 tại Kosago

Hiện tại, Kosago đang cung cấp hai loại sàn nhựa ra thị trường bao gồm: Sàn nhựa sử dụng trong nhà và sàn nhựa ốp lát ngoài trời. Toàn bộ tất cả các sản phẩm này đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất với những tiêu chuẩn khắt khe hàng đầu về chất lượng hiện nay.

Với sàn nhựa ốp lát trong nhà: Sử dụng ốp sàn nhà ở, cửa hàng, khu thi đấu thể thao, trung tâm thương mại, cửa hàng, spa, khách sạn… Vật liệu không cong vênh, không mối mọt, không thấm nước, đảm bảo độ bền cao nhất cho công trình.

Sản phẩm hiện tại đang được Kosago cung cấp với bảng giá như sau:





Với sàn nhựa ốp lát ngoài trời: Sử dụng với nhiều địa điểm khác nhau như: Sân vườn, bể bơi, ban công, cầu thang, lan can… mang đến vẻ đẹp nổi bật, hiện đại và sang trọng. Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm này bởi độ bền bỉ cao do không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết hay khí hậu. Hiện nay, Kosago báo giá các sản phẩm này như sau:



Bảng giá sàn nhựa giả gỗ ngoài trời mới nhất năm 2020 tại Kosago


Lưu ý: Báo giá trên đây chưa bao gồm VAT và các chi phí lắp đặt, vận chuyển..


Vì sao nên lựa chọn sàn nhựa giả gỗ do Kosago cung cấp

Kosago với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm sàn nhựa giả gỗ là lựa chọn của nhiều khách hàng. Sản phẩm cung ứng đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu hiện nay.



Báo già sàn nhựa giả gỗ tại KOSAGO
Báo già sàn nhựa giả gỗ tại KOSAGO

- Tư vấn, hướng dẫn tận tình khi có nhu cầu mua hoặc lắp đặt sàn nhựa giả gỗ.

- Lựa chọn loại sàn phù hợp nhất với đa dạng màu sắc và mẫu mã.

- An tâm hoàn toàn bởi đội ngũ thi công lắp đặt sàn nhựa giả gỗ tận tâm, lành nghề.

Trên đây là toàn bộ báo giá sàn nhựa giả gỗ cao cấp mới nhất năm 2020 tại Kosago. Quý khách hàng quan tâm tới sản phẩm này vui lòng liên hệ hotline 0962860006 để được hỗ trợ.



Thông tin của Kosago:


3 views0 comments

Recent Posts

See All

Chon san nhua gia go ngoai troi phu hop cho ban cong

Ban công là không gian lý tưởng để bạn trồng hoa, thư giãn hay thực hiện những công việc tiện ích khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chăm chút cho nơi này, thậm chí đã bỏ rơi và biến chúng thành

bottom of page