top of page
Search
  • Writer's pictureKho Sàn Đẹp Kosago

Nên lựa chọn sàn nhựa giả gỗ dày bao nhiêu?

Sàn nhựa giả gỗ dày bao nhiêu? là thắc mắc chung của rất nhiều người. Trong bài viết ngày hôm nay, Kosago xin chia sẻ những thông tin về vấn đề này.



Sàn nhựa giả gỗ dày bao nhiêu
Sàn nhựa giả gỗ dày bao nhiêu


Sàn nhựa giả gỗ dày bao nhiêu?


Không có độ dày chuẩn chung cho sàn nhựa giả gỗ bởi vì mỗi dòng sản phẩm lại có độ dày khác nhau. Tùy theo từng đặc điểm công trình mà có cách lựa chọn độ dày sàn nhựa giả gỗ phù hợp.


Ván sàn nhựa giả gỗ có nhiều độ dày khác nhau, sàn thường có độ dày từ 2 mm đến 8 mm +. Khi bạn mua sàn nhựa vân gỗ, bạn khó có thể quyết định loại nào phù hợp với bạn. Thường sàn nhựa dán keo sẽ có độ dày từ 2 - 3mm. Độ dày sàn nhựa hèm khóa từ 4 - 6mm.


Cũng giống như sàn gỗ, sàn nhựa càng dày thì càng chắc chắn, và càng tốt. Nhưng đây không phải là yếu tố chính quyết định độ bền. Khi chọn độ dày sàn nhựa, bạn cần lưu ý một số yếu tố như chất lượng sàn, đơn vị sản xuất, nhà phân phối, đặc tính sử dụng …



Mua sàn nhựa giả gỗ ở đâu?



Mua sàn nhựa giả gỗ ở đâu
Mua sàn nhựa giả gỗ ở đâu


Sàn nhựa giả gỗ là dòng sản phẩm được rất nhiều đơn vị lựa chọn phân phối trên thị trường. Với những ưu điểm về chất lượng và giá thành, sàn nhựa giả gỗ đang dần thay thế sàn gỗ tự nhiên, mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng ấn tượng.



Trong số các công ty chuyên về sàn nhựa giả gỗ thì Kosago là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề, công ty đã không ngừng nỗ lực trong lựa chọn những dòng sản phẩm chất lượng đưa ra thị trường. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng luôn được chú tấm để tạo sự hài lòng cho mọi khách hàng.


Đến với Kosago bạn sẽ nhận được những sản phẩm sàn nhựa giả gỗ tốt nhất. Giá thành cạnh tranh nhất.


Kho Sàn Đẹp Kosago là đơn vị kinh doanh về sàn nhựa vân gỗ (giả gỗ) , gỗ nhựa ốp tường, robot lau sàn, chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng, chính hãng tới khách hàng, có được niềm tin từ nhiều khách hàng.

Website: https://khosandep.vn/ Địa chỉ: A29 Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội Hotline: 0962 860 006 Điện thoại: 02466 828 232 Email: info@bilico.vn

7 views0 comments

Recent Posts

See All

Chon san nhua gia go ngoai troi phu hop cho ban cong

Ban công là không gian lý tưởng để bạn trồng hoa, thư giãn hay thực hiện những công việc tiện ích khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chăm chút cho nơi này, thậm chí đã bỏ rơi và biến chúng thành

bottom of page