top of page
Search
  • Writer's pictureKho Sàn Đẹp Kosago

Sàn nhựa giả gỗ giá rẻ có bền không?

Sàn nhựa giả gỗ giá rẻ có bền không? Làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm sàn nhựa có giá thành thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng là thắc mắc của nhiều khách hàng. Theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời.

Sàn nhựa giả gỗ giá rẻ có bền không?

Sàn nhựa về cơ bản có thể hiểu là 1 loại ván lát sàn được làm bằng loại vật liệu nhựa, có thể sử dụng mẫu sàn này để để lát sàn nhà hay ốp tường với nhiều họa tiết và hoa văn khác nhau.




Sử dụng sản phẩm này cho nhiều địa điểm khác nhau như: Không gian ngoài trời, không gian trong nhà, ốp lát phòng bếp, nhà hàng, bệnh viện hay căn hộ….Dù sử dụng với bất kỳ không gian nào thì cũng mang lại những thẩm mỹ vô cùng nổi bật và vượt trội.

Với cấu tạo 5 lớp bền chắc, sản phẩm sàn nhựa vân gỗ có độ bền vượt trội, theo một số đánh giá sản phẩm này có tuổi thọ bền bỉ tới hơn 20 năm nếu biết cách sử dụng, vệ sinh và bảo quản công trình.

Vậy với các sản phẩm sàn nhựa vân gỗ giá rẻ thì sao? độ bền của chúng như thế nào? Câu trả lời là sản phẩm vẫn sẽ có độ bền bỉ, chất lượng tốt nếu như bạn biết cách chọn mua tại các đơn vị phân phối uy tín.

Tại cơ sở phân phối và cung cấp uy tín, giá thành sản phẩm rẻ do quy trình nhập khẩu từ nhà sản xuất và phân phối tận tay người sử dụng chứ không phải do nhập hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng.


Kosago - đơn vị cung cấp sàn nhựa vân gỗ giá rẻ uy tín




Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sàn nhựa tại thị trường Việt Nam. Kosago tự hào là địa chỉ uy tín của nhiều khách hàng ở cả 3 miền: Bắc - trung - nam.

Sản phẩm được nhập khẩu từ những nhà sản xuất uy tín nhất đảm bảo chất lượng tốt nhất. Quy trinh cung cấp tới tay khách hàng thực hiện trực tiếp không qua trung gian nên đảm bảo mức giá tốt nhất.

Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các mẫu sàn nhựa vân gỗ do đơn vị cung cấp mà không lo về tuổi thọ sử dụng của sản phẩm này.

Trên đây là các thông tin trả lời cho câu hỏi sàn nhựa vân gỗ giá rẻ có bền không. Quý khách hàng cần tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0962860006 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!


Follow Us:


10 views0 comments

Recent Posts

See All

Chon san nhua gia go ngoai troi phu hop cho ban cong

Ban công là không gian lý tưởng để bạn trồng hoa, thư giãn hay thực hiện những công việc tiện ích khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chăm chút cho nơi này, thậm chí đã bỏ rơi và biến chúng thành

bottom of page