top of page
Search
  • Writer's pictureKho Sàn Đẹp Kosago

Gỗ nhựa ốp tường có bền không?

Gỗ nhựa ốp tường có bền không? Vì sao chúng ta nên sử dụng tấm gỗ nhựa ốp tường nhà là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Theo dõi bài viết dưới đây của Kho Sàn Đẹp Kosago để có câu trả lời nhé!



Gỗ nhựa ốp tường có bền không ?


Gỗ nhựa ốp tường là sản phẩm làm từ nhựa PVC kết hợp với các chất phụ gia khác nhằm tạo ra độ cứng cáp, độ bền bỉ…cho công trình. Rất nhiều khách hàng khi quan tâm tới sản phẩm này đã thắc mắc với Kosago: Sử dụng gỗ nhựa ốp tường có bền hay không? Theo các chuyên gia Kosago đánh giá: Về độ cứng: Vật liệu ốp tường này được tổng hợp 100 % từ nhựa PVC nên độ cứng được đánh giá ở mức tốt. Tuy nhiên quý khách hàng cũng cần lựa chọn sản phẩm có độ dày phù hợp để đảm bảo độ an toàn và độ dày tốt nhất. Với những gia đình có trẻ nhỏ nên chọn các sản phẩm có độ dày trên 8mm.



Gỗ nhựa ốp tường do KOSAGO cung cấp
Gỗ nhựa ốp tường do KOSAGO cung cấp


Về tuổi thọ: Các dòng gỗ nhựa ốp tường thường có tuổi thọ trên 10 năm nếu như biết cách sử dụng, vệ sinh và bảo quản thì độ bền có thể tăng lên.


Về độ bền màu sắc hoa văn: Các sản phẩm Kosago cung cấp có bề mặt phủ vân bền bỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cấp nhất cho công trình nhà bạn.


Với những thông tin trên đây thì có thể khẳng định gỗ nhựa ốp tường có tính bền bỉ cao cấp, tuổi thọ sử dụng cao, là vật liệu ốp lát hoàn hảo cho gia đình bạn.



Đơn vị cung cấp gỗ nhựa ốp tường chất lượng, uy tín


Kosago là đơn vị cung cấp sản phẩm gỗ nhựa ốp tường chất lượng trên toàn quốc. Hiện nay, đơn vị đã xây dựng được hệ thống đại lý dọc 3 miền: bắc - trung - nam đảm bảo cung cấp sản phẩm cho khách hàng trên toàn quốc một cách nhanh chóng nhất.



KOSAGO - Đơn vị cung cấp gỗ nhựa ốp tường
KOSAGO - Đơn vị cung cấp gỗ nhựa ốp tường


Sản phẩm cung cấp đảm bảo chất lượng vượt trội, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất với đầy đủ giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng. Mẫu mã và kích thước tương đối đa dạng, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng lựa chọn.


Giá thành cam kết tốt nhất trên toàn quốc do phân phối trực tiếp không qua trung gian.


Với thông tin trả lời câu hỏi gỗ nhựa ốp tường có bền không trên đây, Kosago hy vọng quý khách hàng có thêm thông tin về sản phẩm này. Liên hệ trực tiếp tới số hotline 0962.860.006 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm.

8 views0 comments

Recent Posts

See All

Chon san nhua gia go ngoai troi phu hop cho ban cong

Ban công là không gian lý tưởng để bạn trồng hoa, thư giãn hay thực hiện những công việc tiện ích khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chăm chút cho nơi này, thậm chí đã bỏ rơi và biến chúng thành

bottom of page