top of page
Search
  • Writer's pictureKho Sàn Đẹp Kosago

Mua tấm sàn nhựa ngoài trời chất lượng cao ở đâu ?

Mua tấm sàn nhựa ngoài trời chất lượng cao, chính hãng ở đâu là thắc mắc của nhiều khách hàng khi có ý định sử dụng sản phẩm này cho công trình của mình. Theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!


Xem thêm:



Tấm sàn nhựa ngoài trời là gì?


Sàn nhựa ngoài trời là sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PVC nguyên sinh, bột gỗ, phụ gia và một lớp nhựa kỹ thuật đặc biệt chuyên dụng, đáp ứng được mọi điều kiện của khí hậu.


Tấm sàn nhựa ngoài trời của Kosago
Tấm sàn nhựa ngoài trời của Kosago

Nhờ có thành phần nhựa kể trên nên sàn nhựa giả gỗ ngoài trời có tính cứng chắc hơn nhiều so với sàn gỗ tự nhiên. Bên cạnh đó, sản phẩm không bị cong vênh, mối mọt ngay cả khi thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời . Bên cạnh đó, một số sản phẩm có thiết kế khe rãnh trên bề mặt giúp tăng độ chống trơn trượt khi di chuyển trên bề mặt tấm sàn nhựa ngoài trời.

Sản phẩm còn có một số ưu điểm nổi bật như: Độ thẩm mỹ cao, đa dạng màu sắc, kích thước và thiết kế, dễ dàng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Đồng thời sàn nhựa có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng có thể lên tới hơn 20 năm… Thi công nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm thời gian và các chi phí phát sinh cho gia chủ.


Mua tấm sàn nhựa ngoài trời chất lượng cao ở đâu ?


Kosago với website bán hàng khosandep.vn là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng khi muốn lắp đặt sản phẩm sàn nhựa sử dụng ngoài trời. Đơn vị có trụ sở khu vực miền bắc đặt tại: Địa chỉ: A29 Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.


Website bán hàng của Kosago
Website bán hàng của Kosago

Các đại lý của Kosago đặt tại 3 miền: bắc - trung - nam giúp cung cấp sản phẩm nhanh nhất tới mọi khách hàng. 100% sản phẩm của Kosago được nhập khẩu chính hãng với đầy đủ giấy tờ chứng minh chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Bạn có thể lựa chọn các mẫu sàn nhựa giả gỗ ngoài trời có thiết kế rãnh trên bề mặt hoặc không, bên cạnh đó còn các mẫu sàn nhựa trong nhà, sàn nhựa vân gỗ PVC trang trí, gỗ nhựa ốp cầu thang, gỗ nhựa làm thanh lam chắn nắng…

Giá thành đảm bảo tốt nhất trên thị trường do quy trình nhập khẩu và phân phối sản phẩm tới tay người tiêu dùng không qua trung gian…


Đơn vị tư vấn miễn phí cho mọi khách mua hàng về việc lựa chọn sản phẩm phù hợp, hướng dẫn thi công chuẩn kỹ thuật, hướng dẫn vệ sinh để công trình đạt độ bền cao nhất.

Trên đây là toàn bộ thông tin để trả lời câu hỏi mua tấm sàn nhựa ngoài trời chất lượng cao ở đâu ? Quý khách hàng quan tâm tới sản phẩm này vui lòng liên hệ để được hỗ trợ nhanh nhất.


Thông tin liên hệ:


Địa Chỉ : A29, ngõ 3, ngách 3/10 đường Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 02466.828.232

Hotline: 0962.860.006

Mail: info@bilico.vn

11 views0 comments

Recent Posts

See All

Chon san nhua gia go ngoai troi phu hop cho ban cong

Ban công là không gian lý tưởng để bạn trồng hoa, thư giãn hay thực hiện những công việc tiện ích khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chăm chút cho nơi này, thậm chí đã bỏ rơi và biến chúng thành

bottom of page