top of page
Search
  • Writer's pictureKho Sàn Đẹp Kosago

Các bước lát sàn nhựa vân gỗ dán keo “chuẩn không cần chỉnh”

Nhiều khách hàng thắc mắc các bước thực hiện việc lát sàn nhựa vân gỗ dán keo như thế nào để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho công trình. Tham khảo bài viết dưới đây của Kosago để có câu trả lời nhé!

Các bước lát sàn nhựa vân gỗ dán keo chuẩn nhất

Sàn nhựa vân gỗ dán kéo có những đặc điểm đặc thù khác biệt so với các loại sàn nhựa khác, vì vậy quá trình thi công cũng có những lưu ý riêng. Dưới đây là 3 bước chi tiết để bạn có thể hoàn thành việc thi công lát sàn nhựa cho nhà mình.


Thi công sàn nhựa vân gỗ dán keo
Thi công sàn nhựa vân gỗ dán keo


Bước 1: Thực hiện làm vệ sinh bề mặt cần thi công, đảm bảo bề mặt phẳng lì, nhẵn, không gồ ghề.

Bước 2: Thực hiện dán tấm sàn lên bề mặt đã vệ sinh, lưu ý cần phải dán chính xác và vuông vắn. Việc bóc ra và dán lại nhiều lần có thể ảnh hưởng tới tuổi thọ của sản phẩm, khi ấy lớp keo có thể bị bong tróc.

Sử dụng búa su gõ nhẹ lên bề mặt tấm sàn để đảm bảo keo dán phía dưới có độ bám dính tốt nhất.

Bước 3: Dùng khăn lau để làm sạch các vị trí vừa thi công để đảm bảo vệ sinh tốt nhất.

Để đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công, quý khách hàng cần tính toán chi tiết diện tích cần ốp lát đảm bảo đủ số lượng ván sàn cần sử dụng, không thiếu gây mất thời gian chờ đợi bổ sung vật liệu khi đang tiến hành thi công hoặc dư thừa gây lãng phí.


Vệ sinh sàn nhựa sau khi thi công
Vệ sinh sàn nhựa sau khi thi công

Đơn vị cung cấp sàn nhựa dán keo chất lượng

Để công trình đạt chất lượng tốt nhất bên cạnh đảm bảo quá trình thi công và ốp lát đúng tiêu chuẩn còn cần phải lựa chọn được sản phẩm sàn nhựa có chất lượng cao. Vì vậy bạn cần chú ý lựa chọn đơn vị uy tín. Kosago với website bán hàng Khosandep.vn là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn. Sản phẩm đơn vị cung cấp đảm bảo yêu cầu 100% về chất lượng cũng như tuổi thọ sử dụng. Mức giá thành tại đơn vị cũng được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Trên đây là thông tin về vấn đề thi công nhựa vân gỗ dán keo. Quý khách hàng cần tư vấn chi tiết hoặc sử dụng sản phẩm vui lòng liên hệ hotline 0962.860.006 để được hỗ trợ.

9 views0 comments

Recent Posts

See All

Chon san nhua gia go ngoai troi phu hop cho ban cong

Ban công là không gian lý tưởng để bạn trồng hoa, thư giãn hay thực hiện những công việc tiện ích khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chăm chút cho nơi này, thậm chí đã bỏ rơi và biến chúng thành

bottom of page